Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3.

Dưới đây là một số quà tặng thời trang cho ngày 8/3 vừa độc đáo lại hợp với túi tiền của mọi người.

Ngày quốc tế phụ nữ đã sắp đến gần, tuy nhiên hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà, vì để tặng nàng món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền thì thật không đơn giản chút nào. Xin hướng dẫn các bạn cách chọn quà tặng ngày 8/3 vừa độc đáo lại hợp với túi tiền của mọi người.
Các cô nàng cá tính rất dễ “rung rinh” trước những món đồ bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy đế ý đến cả kiểu dáng và cách trang trí món quà để gây ấn tượng với nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho nàng nhận quà rất vui và hạnh phúc.
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 1

Túi xách phong cách trẻ trung Hàn Quốc - PK066
Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 2

Nước Hoa CHANCE CHANEL 100ML For Girl
Những lọ nước hoa với kiểu thiết kế đầy quý phái sẽ khiến cho những cô nàng sành điệu bị “mê hoặc” ngay từ cái nhìn đầu tiên
Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói
Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu kèm theo một câu chúc tinh tế, lời tỏ tình ngọt ngào, hay là “ẩn ý” được gửi gắm trong chính món quà đó. Ví dụ, tặng người ấy chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn nhắn nhủ: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 3

Mặt dây chuyền Ngày mới bắt đầu
Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 4

Đồng hồ Casio thời trang for girl SHE-5018
Ngoài các sản phẩm có rất nhiều các sản phẩm, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm hấp dẫn và độc đáo nữa:
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 5

Boots cao gót đính khuy phong cách Hàn Quốc - EV65
Công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi với giá cực sốc và chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo ở mức cao nhất và đi kèm với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 6
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 7
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 8
Quà tặng thời trang lý tưởng cho ngày 8/3 - 9
Tất cả các sản phẩm trên có tại http://eva123.vn với số lượng có hạn. eva123.vn tổ chức chương trình khuyến mãi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho khách đặt hàng online trên website trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét