Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

5 món quà hot nhất ngày 8/3


Theo mình khi chọn quà cho bạn gái nhân ngày 8/3 này thì bạn không nên quá chú trọng vào giá trị vật chất, và khi nhận quà bạn cũng đừng tỏ vẻ quá hớn hở khi nhận các món quà tặng đắt tiền, hoặc buồn khi nhận những món quà không hợp ý.
Những món quà truyền thống vẫn là lựa chọn được nhiều người áp dụng nhất để dành tặng cho người yêu mình nhân ngày 8/3 này. Một số gợi ý giúp bạn chọn quà tặng ngày Quốc Tế Phụ Nữ (8/3).
Hãy cùng eva123 tham khảo thử 5 món quà liệt kê dưới đây, biết đâu sẽ có những món vừa ý với người thân:
Lựa chọn số 1: Khăn voan choàng cổ

Khăn quàng cổ thời trang – EV31
Khăn voan choàng cổ là món quà “cổ điển” nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.
Lựa chọn số 2: Đồng hồ
Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Đồng hồ Casio thời trang for girl SHE-5018
Lựa chọn số 3: Túi xách

Túi xách nữ thời trang và cá tính – PK059
Túi xách là 1 sản phẩm mới, được nhiều bạn trẻ qua tâm và lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ như ngày quốc tế phụ nữ 8-3, ngày valentine 14-2, ngày 20-10…. Hiện nay có rất nhiều với các loại túi xách thời trang được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, mẫu mã đẹp sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn trong ngày quốc tế phụ nữ 8-3 này.
Lựa chọn số 4: Nước hoa

Nước Hoa CHANCE CHANEL 100ML For Girl
Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của nàng sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.
Lựa chọn số 5: Nữ trang

Dây chuyền trái tim hòa hợp – EV14
Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: “Em không thích nhận những món trang sức có giá trị” hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là “đồ bủn xỉn!”

1 nhận xét:

  1. Thanks for your post. I am happy to follow your blog. It's so helpful. I hope you can follow me back at shop quà tặng. Thanks again.

    Trả lờiXóa