Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013


Thị trường quà tặng tết, quà tặng Valentine chưa kịp lắng xuống thì quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 lại bắt đầu sôi động và sự đa dạng các loại quà tặng cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trong năm 2013 này.
Chỉ còn 10 ngày nữa là đến 8/3, ngày để đấng mày râu thể hiện tình cảm với bà, mẹ, chị và “một nửa thương yêu” của mình. Đáp ứng nhu cầu này, Công ty VinaTab tiếp tục đưa ra thị trường các loại quà tặng dát vàng ròng 24K.
Theo anh Ngọc, Giám đốc Công ty Cp VinaTab/ mavang.vn chia sẻ: Quà tặng của VinaTab cung ứng cho thị trường dịp này hoàn toàn mới lạ và độc nhất Việt Nam, chưa từng có trên thị trường, sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công và do các nghệ nhân của VinaTab chế tác. Điều đặc biệt là số lượng có hạn. Đó là ảnh chân dung và thiệp dát vàng ròng 24K ( 99,99 )
Đối với thiệp chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ thì VinaTaB chỉ chế tác duy nhất 83 chiếc thiệp, biểu trưng cho ngày 8-3 với các mẫu thiết kế khác nhau để khách hàng có cơ hội lựa chọn. Trong số đó có khoảng 20 chiếc được thiết kế riêng theo yêu cầu của một số doanh nghiệp, ví du như thông tin người nhận, Logo của thương hiệu doanh nghiệp.
Theo tiết lộ, nhóm doanh nghiệp đặt thiết kế riêng đó chủ yếu đến từ các Ngân hàng, các Công ty về Bất động sản, tài chính.

Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013, Thị trường - Tiêu dùng,
Hình ảnh thiệp mạ vàng ròng 24K ( 99,99 ) khi vừa được chế tác xong
Thiệp được thiết kế với các chữ, họa tiết trên nền hợp kim, sau đó được dát một lớp vàng ròng 24K (99,99) lên toàn bộ bề mặt, tiếp đến là một lớp sơn nano để giúp cho bề mặt có độ bền mãi mãi, không bị mòn lớp vàng. Độ bóng, lấp lánh, sáng của lớp vàng 24 K tạo cho thiệp long lanh, sang trọng, đẳng cấp.

Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013, Thị trường - Tiêu dùng,
Độ sáng, bóng như gương của bề mặt vàng 24K khi để ngoài trời
Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013, Thị trường - Tiêu dùng,

Hình ảnh thiệp mạ vàng 24K được chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng
Để chế tác được một chiếc thiệp mừng ngày 8/3 này, các nghệ nhân của VinaTab mất từ 2-4 tiếng cho các công đoạn, tùy từng độ khó của mỗi mẫu. Đối với những loại thiếp thiết kế riêng theo yêu cầu, thì thời gian chế tác, công đoạn sẽ lâu hơn.
Mỗi chiếc thiệp đều có chân đế sang trọng, mẫu khung khác nhau giúp người nhận có thể đặt trên bàn làm việc hoặc bày trong tủ kính.
Bộ thiệp mùng 8/3 được đựng trong hộp sang trọng, bên trong được phủ một lớp lụa vàng óng, trên bề mặt mỗi hộp đều có gắn chứng nhận sản phẩm mạ vàng ròng 24K ( 99,99) theo máy phổ kế huỳnh quang Tia X, số XRS 50006 – HQ02 Viện khoa học và công nghệ Việt Nam.
Thông số của sản phẩm: Thiệp mừng ngày mùng 8/3 có kích thước 16 x 21 cm, mỗi thiệp được đựng trong một khung ảnh có chân đế đằng sau, và một lớp kính bên ngoài chắn bụi,
Bộ sản phẩm được bán với giá 2,500,000 đ.
Ngoài ra, để đa dạng hóa các loại quà tặng ngày 8/3 Công ty VinaTab/ Mavang.vn còn cung cấp các dịch vụ như ảnh chân dung mạ vàng. Khách hàng chỉ cần gửi tấm ảnh bất kỳ, các nghệ nhân của Mavang.vn phục chế, chế tác và biến nó thành một bức ảnh mạ vàng. Giá dịch vụ này dao động từ 1,5tr - 3,5tr đồng, tùy thuộc vào kích thước của ảnh.

Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013, Thị trường - Tiêu dùng,
Ảnh chân dung mạ vàng tặng Mẹ, tặng Cô cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm
Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013, Thị trường - Tiêu dùng,

Mỗi bức ảnh mạ vàng đều được chứa đựng trong hộp sang trọng, với mầu sắc hộp khác nhau
Quà tặng ngày 8/3 mới lạ và độc đáo năm 2013, Thị trường - Tiêu dùng,

Ảnh chân dung mạ vàng đang là xu hướng hiện nay
Đặc biệt dịch vụ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng như móc khóa, chùm thìa khóa mạ vàng. Chi phí mạ vàng 24K cho dịch vu này dao động từ 700 ngàn đến hơn 1 triệu đồng.
Điều đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ này được chế tác hoàn toàn thủ công, tại Việt Nam bởi các nghệ nhân của Mavang.vn.
VinaTab được biết đến là một trong những Công ty tiên phong hàng đầu ở Việt Nam chuyên chế tác các loại quà tặng mạ vàng 24K như tượng phật, thần tài, linh vật phong thủy mạ vàng. Hay các sản phẩm công nghệ khác như Vỏ điện thoại mạ vàng, mạ vàng ô tô và cả những vật dụng gia đình khác. Trước đó, dịp tết Quý Tỵ 2013 VinaTab cũng đã đưa ra thị trường bộ quà tặng 12 con Giáp mạ vàng, đặc biệt là linh vật Rắn mạ vàng, hay bật lửa Zippo mạ vàng 24K trong dịp lễ Valentine vừa qua.

1 nhận xét:

  1. Địa điểm sản xuất hộp quà tại đà nẵng với hàng trăm mẫu quà tặng mới lạ. Window Media là một trong những công ty chuyên làm hộp quà uy tín tại đà nẵng, bạn có thể tham khảm thêm nhiều quà tặng cao cấp tại sản xuất kỷ niệm chương

    Trả lờiXóa